Các loại trái cây thích hợp cho người bị tiểu đường

Dâu tây rất giàu vitamin C, các chất chống ôxy hóa, hàm lượng chất xơ cao và có khả năng giảm viêm. Thông thường, một ly sinh tố dâu tây chứa khoảng 7 gram đường, 12 gram carbs, 3 gram chất xơ và 1 gram protein.

Có thể vì sợ đường huyết tăng mà loại bỏ trái cây khỏi khẩu phần ăn hằng ngày. Vì thực sự, rất nhiều loại trái cây có chứa rất nhiều đường như vải, xoài, nhãn. Thế nhưng, bạn vẫn có thể chọn những loại trái cây có lượng đường thấp để ăn trong khẩu phần ăn của mình mà không sợ đường máu tăng cao.

Trái cây chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin C, chất xơ và các chất chống ôxy hóa. Các loại trái cây sau có lượng đường thấp, hoàn toàn phù hợp với người bị tiểu đường.

 

Bưởi

Bưởi có hàm lượng đường rất thấp và có vị chua. Trong bưởi có nhiều vitamin C. Ăn một trái bưởi có thể đáp ứng đủ lượng vitamin C cần thiết trong một ngày cho cơ thể.

Bạn có người nhà bị bệnh tiểu đườngbệnh trầm cảm